Tin tức
Bí quyết nuôi con cao lớn của người Nhật

(Dân trí) - Người Nhật nổi tiếng có cách nuôi dạy trẻ thông minh và cao lớn rất đặc biệt mà cả thế giới đều ngưỡng mộ, muốn học hỏi.

Link Đặt hàng

Giai đoạn vàng phát triển chiều cao

Cho tới khi trưởng thành thì có thời điểm vàng cho trẻ phát triển chiều cao, lúc này nếu được tác động và chăm sóc tốt thì trẻ sẽ có được chiều cao lý tưởng.

1000 ngày khi mới sinh ra tới khi 24 tháng tuổi chính là giai đoạn vàng phát triển thể chất và chiều cao cho trẻ. Ở năm đầu tiên trẻ có thể tăng từ 25 cm, 2 năm sau đó tăng thêm đều đặn 10cm mỗi năm. 1000 ngày đầu đời ảnh hưởng tới 60% khả năng phát triển chiều cao trẻ nhỏ trong tương lai.

Bí quyết nuôi con cao lớn của người Nhật - 1

Các mẹ cần lưu ý giai đoạn Vàng phát triển chiều cao của trẻ.

Sau 2 tuổi thì tốc độ tăng trưởng của trẻ nhỏ giảm hơn ít, khoảng 6.2 cm hàng năm, xương cũng tăng tầm 1% cho một năm. Tuy nhiên nếu ba mẹ can thiệp thêm chế độ dinh dưỡng tốt sẽ thúc đẩy thêm trẻ nhỏ phát triển chiều cao tối ưu.

Giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì trong khoảng từ 8-15 tuổi thì thường các bé gái sẽ dậy thì sớm hơn bé trai. Thời điểm này các bé phát triển chiều cao cực mạnh, tăng vọt từ 8-15cm mỗi năm. Lúc này thì xương, khối lượng của các xương và mật độ chất khoáng bên trong tăng lên khoảng 4% mỗi năm tính từ khi trẻ 8 tuổi cho đến giai đoạn vị thành niên. Việc để tự nhiên cũng không tác động nhiều tới sức phát triển chiều cao nên ba mẹ nên bổ sung thêm dưỡng chất và áp dụng chất độ tập luyện cần thiết cho trẻ trong độ tuổi này.

Một số bí quyết nuôi con cao lớn và thông minh của người Nhật

Người Nhật nổi tiếng với cách nuôi dạy con thông minh, khoa học, giúp con tự lập từ sớm và chăm sóc trẻ phát triển chiều cao cực kỳ tốt. Sau đây là một số bí quyết có thể áp dụng:

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể rất quan trọng để thúc đẩy chiều cao, tăng cường thể chất ngay từ khi còn bé tới khi dậy thì thành công. Ba mẹ nên chọn thực phẩm có lợi, cân bằng giữa các dinh dưỡng khác nhau. Chú trọng vào thành phần hỗ trợ tăng chiều cao có chứa canxi, protein, kẽm, sắt, photpho, vitamin A, D, E…

Bí quyết nuôi con cao lớn của người Nhật - 2

Sinh hoạt khoa học, ngủ sớm và đủ giấc

Sinh hoạt điều độ, khoa học lành mạnh rất tốt cho thể chất khỏe mạnh, năng lượng dồi dào và hỗ trợ tăng chiều cao. Ngoài ra việc ngủ đủ giấc, giấc ngon và sâu tới sáng rất tốt cho trẻ trong độ tuổi ăn tuổi lớn. Hormone tăng trưởng giúp chiều cao được não bộ tiết mạnh nhất vào thời điểm 23h - 2h sáng nên ba mẹ chú ý.

Vận động tập thể dục, thể thao

Vận động thường xuyên, tham gia tập thể dục thể thao vừa sức giúp cho xương dẻo dai, phát triển chiều cao lý tưởng, vóc dáng gọn và săn chắc hơn nhiều. Bạn nên khuyến khích trẻ tham gia các bộ môn như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, đạp xe, chạy bộ,... Sáng sớm khi ra ngoài hít thở phơi nắng cũng được tổng hợp vitamin D tự nhiên giúp xương chắc khỏe hơn.

Hỗ trợ cải thiện chiều cao bằng Canxi hữu cơ và Vitamin D

Cùng với việc áp dụng chế độ ăn uống đủ chất khoa học và điều độ rèn luyện thể thao, vận động linh hoạt, tinh thần thoải mái thì ba mẹ nên lựa chọn thực phẩm bổ sung thúc đẩy chiều cao an toàn. Một trong những cách nuôi con cao lớn, thông minh được nhiều mẹ Nhật áp dụng chính là cho con sử dụng các sản phẩm sữa có chứa Canxi hữu cơ từ Tảo biển và bổ sung thêm vitamin D3.

Bí quyết nuôi con cao lớn của người Nhật - 3

Canxi hữu cơ (Canxi tự nhiên) được cấu thành từ ion Canxi được chiết xuất hoàn toàn từ các chế phẩm thiên nhiên đảm bảo an toàn với sức khỏe cũng như khả năng hấp thu tối đa. Canxi hữu cơ gần như không gây bất kỳ một tác dụng không mong muốn nào cho cơ thể. Canxi hữu cơ dễ uống, không mùi hoặc có mùi thơm nhẹ chứ không như canxi vô cơ.

Tìm đúng sản phẩm sữa uy tín khiến trẻ nhỏ yêu thích vì hương vị thơm ngon, tiện dụng, các dưỡng chất sẽ được hấp thu nhanh và tối đa vào cơ thể. Nhất là canxi hữu cơ, vitamin D3 an toàn dùng thời gian dài sẽ giúp con có chiều cao vượt trội.

Sữa tăng chiều cao Nobiko Nhật Bản

Bí quyết nuôi con cao lớn của người Nhật - 4

Sữa tăng chiều cao NOBIKO Nhật Bản chứa Canxi hữu cơ được chiết xuất từ Tảo biển có độ tinh khiết cao và khả năng hấp thu vượt trội, đồng thời bổ sung thêm vitamin D3, DHA giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao và trí tuệ

Thành phần chính: Canxi hữu cơ từ tảo biển, Vitamin A, E, D3, DHA

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 2-16 tuổi đang độ tuổi phát triển chiều cao, trẻ thiếu dinh dưỡng, còi xương cần bổ sung canxi, vitamin D

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 gói với 100 ml nước.

- Trẻ em từ 2-9 tuổi, uống 1 gói mỗi ngày.

- Trẻ em từ 10-16 tuổi, uống 2 gói mỗi ngày.

Link Đặt hàng

Nhà sản xuất: Công ty Astrim, INC

Địa chỉ: 2006, Kobora, Yamada-cho, Mizunami-Shi, Gifu, Japan.

Nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH TM & XL Meiko

Sản phẩm có bán tại showroom chính hãng FUJINA - Số 91 Linh Lang - quận Ba Đình - Hà Nội và các cửa hàng nội địa Nhật Bản, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

1351
Tin liên quan
 Từ vụ bé 15 tháng tuổi nguy kịch sau khi ăn vải: Những điều bố mẹ cần đặc biệt lưu ý khi cho con ăn loại quả này
 Dù bận rộn đến đâu, cha mẹ cũng không nên cho trẻ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng
 Nếu trẻ có 4 biểu hiện bất thường này chứng tỏ việc tích tụ thức ăn trong cơ thể quá nhiều, trẻ đang bị đầy bụng và khó tiêu
 Tại sao nên ăn 1 quả chuối mỗi ngày?
 Trẻ biết làm việc này càng sớm thì khả năng sử dụng ngôn ngữ cũng như học tập càng tốt
 Giúp con học giỏi toán lớp 1 qua những trò chơi kiểu Nhật độc đáo
 Thấy con ngã có nên đỡ dậy không? Phản ứng của bố mẹ sẽ hình thành nên 3 đứa trẻ tính cách hoàn toàn khác nhau
 10 thực phẩm bổ não, tăng cường trí nhớ - "vị cứu tinh" dành riêng cho trẻ sắp vào lớp 1
 Viêm lợi ở trẻ ăn dặm, vì sao?